6 sai lầm đáng tiếc mà nhân viên Ship hàng quán cafe không được phép phạm phải

theo số liệu được thống kê từ điều tra khảo sát hơn 2 ngàn khách hàng của fjob.vn, điều tạo được một quán café được nhiều người thích thú thì ngoài đồ uống ngon lành, không gian rất dị ấn tượng thì sự bài bản và chuyên nghiệp, thân mật của Đội Ngũ Nhân Viên Ship hàng quán cafe chính là Các điều cơ bản để giữ chân người mua. không hẳn chủ buôn bán, chính những người giao hàng mới chính là Tấm hình thay mặt đại diện, truyền tải giá trị vì họ là những người trực tiếp chăm lo người tiêu dùng. Để gửi đi Tấm hình đẹp nhà điều hành quản lý cần để ý tránh đặt nhân viên phạm phải 6 sai lầm không mong muốn sau.

1. hình thức bề ngoài thiếu chuyên nghiệp và bài bản

Hình thức bên phía ngoài như trang phục, tóc tai, phụ kiện được xem là thứ tiên phong để lại ấn tượng trong đầu người mua. Đối với những người trẻ tuổi thì sẽ không thật xem xét Những việc này, tuy vậy với Các người tiêu dùng trung tuổi, họ đòi hỏi một Hình ảnh lịch thiệp, tươm tất hơn. Các nhà quản lý và điều hành nên đề ra một nguyên lý để nhân viên cấp dưới làm theo như: luôn mặc đồng phục, đầu tóc gọn gàng, nên đi giày & chưa được đi dép lê, móng tay không sơn màu & cắt ngắn. đối với nữ thì có khả năng trang điểm nhẹ nhàng nhưng không được quá lòe loẹt.

Xem thêm tuyển nhân viên phục vụ cafe

ship hàng quán cà phê

2. nhân viên cấp dưới Ship hàng quán coffe không triệu tập trong giờ làm

Có hai điều “tối kị” mà Các nhân viên cấp dưới thường xuyên mắc phải là chat chit trong giờ & sử dụng Smartphone di động. Khi nhân viên không triệu tập Giao hàng mà chuyện trò, cười đùa quá rộng rất có thể gây cảm xúc không dễ chịu cho tất cả những người quanh vùng, làm xao lãng sự tập trung của họ. người mua sẽ đánh giá và thẩm định nhân viên cấp dưới tại chỗ này thiếu chuyên nghiệp & không tinh xảo. ngoài ra, nếu nhân viên cấp dưới Giao hàng quán coffe sử dụng điện thoại thông minh di động không ít trong giờ thao tác sẽ không có khả năng chuyên tâm vào chăm sóc khách, dẫn đến đủng đỉnh hoặc không bắt gặp được những nhu cầu nảy sinh như cần thêm nước hoặc giấy ăn. điều này không những ảnh hưởng đến việc làm mà còn thể hiện sự thiếu tôn trọng riêng với khách hàng.

3. ngôn ngữ thiếu lịch sự

ngoài ra hành vi, cử chỉ bên phía ngoài thì ngữ điệu cũng chính là một điều người mua chú ý đến. tương đối nhiều Những nhân viên lớp trẻ, thiếu kinh nghiệm tay nghề trong giao tiếp hay phạm phải lỗi này. trong nhiều trường hợp mẫu thuẫn với khách hàng, nhân viên vì nóng giận mà mất kiểm soát điều hành gây nên Các hành vi & khẩu ca thô lỗ. vì vậy, nhà điều hành quản lý nên thiết kế và xây dựng một văn hóa tiếp xúc và chuẩn mực ứng xử tại quán cà phê trong xưng hô tiếp xúc với khách và đồng nghiệp.

Xem thêm tuyển nhân viên phục vụ bàn

ship hàng quán cafe

4. Thiếu kỹ năng về thực đơn

Hiểu & nắm rõ về các loại đồ uống, món ăn là yêu cầu tiên phong bắt buộc tiên phong đối với các nhân viên cấp dưới order. việc này sẽ giúp nhân viên Ship hàng quán hỗ trợ tư vấn cho người mua chu đáo hơn, tránh vấn đề họ gọi món mà hoàn toàn không hài lòng. hơn nữa, sẽ tương đối thiếu bài bản nếu như bạn hỏi đồ ăn gồm Những nhiên liệu gì mà nhân viên cấp dưới lại trả lời vì Chưa hẳn người pha chế nên không biết. điều đó sẽ làm khách cảm thấy thiếu tôn trọng và mất đi sự hào hứng ban đầu.

5. Thái độ thao tác thiếu nhiệt tình

sẽ không khách hàng nào cảm thấy thoải mái khi bước vào một nơi mà nhân viên cấp dưới không phấn kích, vô cảm hay không dễ chịu. Hãy bộc lộ sự cởi mở bằng cách nở một niềm vui đơn giản, một câu chào thân thiện, kéo ghế cho khách và support nhiệt tình sẽ làm họ cảm nhận thấy được nghênh đón. ngoài ra, đừng để người mua chờ đợi quá lâu hoặc quên mất Các chi tiết cụ thể nhỏ khách yêu cầu. Hãy cẩn thẩn ghi chú lại Những đề xuất kiến nghị của khách như ít đá hoặc ít đường trên ứng dụng điều hành quản lý quán cà phê.

nhân viên cấp dưới cần ghi order hoặc nhập Thông tin vào phần mềm điều hành và quản lý quán cafe thật đúng chuẩn

6. Nhầm lẫn món ăn giữa Những bàn

nguyên nhân khiến Các nhân viên ship hàng quán cà phê không nhớ đúng chuẩn mực đồ giữa Những bàn là vì quên khắc ghi số bàn, khách đổi thay phương vị hay đổi món. đó cũng là một sai lầm khó tránh khỏi trong cả đối với các nhân viên cảnh giác, nhất là khi người mua quá đông. tuy nhiên, sự bất cẩn của nhân viên chỉ là “bề nổi” của vấn đề, Lý Do nâng cao đó là ở cách điều hành quản lý quán coffe. Để giải quyết hiện trạng này, nhà quản lý điều hành có khả năng xem thêm áp dụng Các phần mềm quản lý điều hành quán cafe bài bản và chuyên nghiệp như fjob.vn để nhân viên dễ dàng order ghi món & ghi chú theo số bàn cho khách trên laptop hoặc Tablet 1 cách nhanh chóng & chính xác.