Giảm cân với 4 buổi chạy trên 1 tuần với máy chạy bộ

Lộ trình giảm cân với 4 buổi chạy trên 1 tuần với máy chạy bộ

Chương trình giảm cân của mỗi người mỗi khác, bởi chỉ số cân nặng không giống như nhau. Có nhiều người tập liên tù tì cả ngày, cứ rảnh khi nào là tập luyện khi đó để có một mong muốn là giảm cân nhanh chóng. Nhưng với máy chạy bộ hãng nào tốt thì bạn chỉ cần tập luyện 4 buổi trên 1 tuần thôi nhé. Có thể tập thứ 2,4,6,7 hoặc 3,5,7, chủ nhật cũng được.

Kết quả hình ảnh cho máy chạy bộ

Lịch trình về thời gian khá đơn giản, mỗi buổi tập luyện cần kéo dài khoảng 40 phút và lâu nhất là 60 phút, không nên tập trên 60 phút bởi sức khỏe của chúng ta không thể đáp ứng nổi và có thể bạn bị kiệt sức đấy. Theo một số chuyên gia sức khỏe thì nếu muốn giảm cân nhanh chóng thì nên tập luyện vào buổi tối hoặc buổi sáng, 2 thời điểm này rất dễ đánh tan mỡ và có giúp thư giãn. Lưu ý, nên nên tập luyện ngay sau khi bạn ăn no hoặc để dạ dày đói, bởi bạn sẽ không thể luyện tập tốt được.

Chương trình chạy bộ đốt mỡ với máy chạy bộ

Chạy bộ đốt cháy mỡ: Bạn có thể đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả khi tốc độ chạy đạt 65% nhịp tim tối đa. Nếu buổi tập của bạn đang kéo dài với một tốc độ tập luyện cao thì khả năng đốt mỡ sẽ tăng nhiều hơn, bởi khi đó cơ thể mới sử dụng lượng mỡ thừa để cung cấp năng lượng cho quá trình tập. Lưu ý, trong thời gian bạn đang tập luyện để đốt mỡ không nên uống nước tăng lực, bở trong nước này có chất carbohydrates sẽ làm giảm lượng mỡ cơ thể đốt cháy được.

Tăng tốc thời nước rút: Đây là thời kỳ giảm cân rất tuyệt vời. Bởi tập trung vào thời gian này thì lượng mỡ thừa đốt cháy nhiều hơn, đặc biệt là khi bạn thay đổi độ nghiêng của thảm máy tập chạy bộ. Vì khi thảm càng nghiêng mà tốc độ lại tăng dần buộc các cơ trong cơ thể phải vận động với cường độ mạnh hơn so với chạy bộ đốt mỡ nên khả năng đốt cháy lượng mỡ toàn thân sẽ dễ dàng và nhiều hơn.

Kết quả hình ảnh cho máy chạy bộ

Chạy nhẹ: để đảm bảo sức khỏe của bạn thân sau giờ chạy nước rút được tốt thì bạn nên dành vào phút chạy nhẹ, có thể là đi bộ để nhịp tim đập bình thường trở lại, thư giãn cơ thể.

Sau thời gian luyện tập bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và bổ sung đủ chất dinh dưỡng. Khi cơ thể đủ chất thì lấy lại sức rất nhanh nên mọi người cần chú ý nhiều vào bữa ăn nhé, tuy là đủ chất những không được ăn nhiều thức ăn dầu mỡ động vật hay chất béo đâu đấy.