Quản lý nhà hàng là người có trách nhiệm điều hành đa phần Các việc làm trong nhà hàng

Quản lý nhà hàng là người chịu trách nhiệm điều hành số đông Các việc làm trong liên doanh, từ quản lý nhân viên, giải quyết Những sự cố của người sử dụng cho tới quản lý tài chính. fjob.vn xin chia sẻ bản giới thiệu thông tin làm việc của quản lý siêu thị để người sử dụng tham khảo.

Xem thêm tuyển nhân viên phục vụ bàn

Ảnh nguồn Internet

địa điểm công việc

Bản giới thiệu làm việc

Quản lý nhà hàng

– Quản lý nhân viên

  • kéo tuyển tìm nhân viên thích hợp sở hữu vị trí làm việc và đào tạo nhân viên mới làm việc theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
  • Phân công công việc cho giám sát ca triển khai việc theo dấu nhân viên triển khai việc làm theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ.
  • Xem thêm tuyển quản lý nhà hàng tiệc cưới
  • Lên kế hoạch làm việc cho nhân viên theo tuần và điều chỉnh cho say mê ví như có phát sinh do nhân viên xin nghỉ.
  • Tổ chức họp nhanh nhân viên vào đầu mỗi ca công việc, phân công công việc cho từng bộ phận cụ thể và điều phối nhân sự trong mỗi ca làm việc cho yêu thích.
  • giới thiệu kết quả vận hành việc làm của nhân viên theo định kỳ.

– Quản lý đặt bàn

  • làm hợp đồng đặt tiệc cho khách sở hữu đòi hỏi và lên phương án tổ chức triển khai.​
  • chỉ huy lượng khách đặt bàn hàng ngày và theo dõi tiến độ chuẩn bị tiệc.
  • tích hợp sở hữu bếp trưởng lên thực đơn đặt tiệc.

– Giải quyết sự cố và khiếu nại của người trải nghiệm

  • mang Các sự cố mà nhân viên ko giải quyết được thì quản lý là người nhận trách nhiệm xử lý.
  • Trực tiếp giải quyết Các khiếu nại của người trải nghiệm về Các vấn đề liên quan tới công ty.

– Quản lý tài chính

  • Quản lý doanh nghiệp chịu trách nhiệm ký vào Các hóa đơn bắt buộc hủy hàng ngày.
  • theo dõi tình hình thu – chi của công ty, đưa ra Các giải pháp thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp.
  • Quản lý tầm giá hàng hóa, tồn kho

– Quản lý tài sản, hàng hóa

  • Quản lý Những dụng cụ là tài sản của siêu thị, theo dõi việc mất mát, hư hỏng và sở hữu phương án thay thế.
  • có kế hoạch bảo trì Những trang bị, trang vật dụng của doanh nghiệp luôn hoạt động tốt.
  • Ký duyệt việc nhập hàng hóa, thực phẩm hàng ngày.
  • Ký duyệt phiếu điều chuyển thực phẩm, món ăn, tài sản của liên doanh.

– Bảo đảm vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của doanh nghiệp.

– Tổ chức triển khai Những nên của cấp trên.

– hợp lại thành một với Những bộ phận liên quan xử lý công việc hàng ngày.

– Báo cáo lên cấp quản lý trực tiếp về tình hình hoạt động của siêu thị theo tuần, tháng, quý, năm.